My New BF – Tom Daley

14 Aug

Meet my new boyfriend hihihi… He is Tom Daley… In the recent concluded London Olympics, one of the main highlights (hightlights talaga?) for me lang naman mga teh.

 

Ohdavah wagas ang sarap!!!! HAHAHAHA I want some Tom Daley, hindi pala some I want him na talaga hihihi. Fresh na fresh ang bagets. Mukha pa lang ulam na paano pa pag naghubad yan, eh di buffet na… Lafang galore davah!


Kung alam ko lang na ganito pala kasaya mag swimming eh ‘di sana nag practice na ko every monsoon season sa baha davah? Hahaha On the side note, napaisip tuloy ako kelan ba ulit gaganapin sa Pinas ang Olympics? Asa naman davah… Gusto ko na kasing  makita si Baby Tom ko (oo baby! bakit ba?) … Anyways kayo ba mga teh sino sa mga athletes ang bet nyo????

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

